NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI
Bùi Loan Thùy. Hướng khắc phục những bất cập chính trong luận văn thạc sĩ khoa học thư viện ở Việt Nam
Nguyễn Công Phúc. Văn hóa đọc và công tác đào tạo hướng dẫn bạn đọc – người dùng tin
Trần Mạnh Tuấn. Khả năng và các điều kiện ứng dụng trắc lượng thư mục
Hoàng Đức Liên – Phạm Thị Thanh Mai. Vấn đề hợp tác hội nhập và chia sẻ trong hoạt động thông tin – thư viện ở các trường đại học và viện nghiên cứu
Vũ Dương Thúy Ngà. Các tiêu chuẩn quốc tế về xử lý tài liệu và việc áp dung ở Việt Nam
Nguyễn Trọng Phượng. Những tiêu chí cơ bản và hoạt động nghiệp vụ của thư viện cấp xã trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Lan Hương. Vai trò và ý nghĩa của công tác phân loại tài liệu trong hoạt động thư viện hiện nay
Phạm Quang Quyền. Kinh nghiệm soạn slide hướng dẫn người dùng tin sử dụng bộ máy tra cứu trong hoạt động Thông tin – Thư viện
GIỚI THIỆU PHẦN MỀM THƯ VIỆN
Nguyễn Trung Thành. Sử dụng các công cụ điện tử hỗ trợ công tác biên mục
HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN TRONG NƯỚC
Đinh Xuân Quyện. Thư viện tỉnh Hải Dương 55 năm xây dựng và phát triển
Đỗ Thúy Nga. Một số kinh nghiệm xây dựng mạng lưới thư viện cơ sở Thư viện tỉnh Hải Dương
Nguyễn Thị Ngà. Thư viện tỉnh Bắc Giang xây dựng thư viện điện tử
Thanh Hiền. Những hoạt động của thư viện huyện Mang Thít trong năm qua
Nguyễn Minh Chiến. Chiến lược phát triển ổn định của Trung tâm Học liệu trường Đại học Cần Thơ
Ông Thị Ánh Tuyết. Ứng dụng phương pháp gán mã màu vào Libol 6.0
HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN NƯỚC NGOÀI – FOREIGN LIBRARY LAWS
Minh Châu dịch Phát triển và khuyến khích việc đọc: Một vài kinh nghiệm từ các nước châu Phi
Nguyễn Thị Hồng Hà. Công tác khuyến đọc ở Hàn Quốc
TÂM SỰ TRONG NGHỀ – CAREER CONFIDENCE
Nguyễn Hữu Giới. Đi thăm Thư viện Hàn Quốc
XÃ HỘI THÔNG TIN – INFORMATION SOCIETY
Nguyễn Thị Đông. Nhà khoa học lớn, người thầy tâm huyết và một người bình dị
Đào Tam Tỉnh. Thư viện làng Sen thêm vốn sách tặng của Thư viện Quốc gia Việt Nam
GIỚI THIỆU SÁCH
Nguyễn Bá Cổn. Lê Khả Phiêu – những điều tâm đắc
TIN TỨC
VĂN NGHỆ
Lam Ny. Tìm lại mùa xuân
< Prev | Next > |
---|