Thư viện KHTH Đà Nẵng tổ chức Hội nghị bạn đọc thiếu nhi năm 2020

E-mail Print

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020, ngày 24/10/2020, Thư viện KHTH Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị bạn đọc thiếu nhi năm 2020 với sự tham dự của hơn 80 bạn đọc là thiếu nhi và phụ huynh đại diện cho hơn 7.000 bạn đọc thiếu nhi của Thư viện.

Hội nghị bạn đọc thiếu nhi là hoạt động nhằm đánh giá, khảo sát mức độ hài lòng của phụ huynh và các em thiếu nhi về công tác phục vụ, tuyên truyền, giới thiệu sách đối với thiếu nhi, qua đó định hướng việc đọc, công tác bổ sung nguồn tài liệu phục vụ cho các em và phụ huynh tại phòng đọc thiếu nhi. Tại Hội nghị, đại biểu và các em thiếu nhi đã được nghe báo cáo về công tác phục vụ tại Phòng đọc thiếu nhi của Thư viện KHTH Đà Nẵng đồng thời thu nhận ý kiến đóng góp của bạn đọc về cơ sở vật chất, trang thiết bị thư viện, vốn tài liệu… nhằm mục đích xây dựng phòng thiếu nhi thân thiện, không gian thoải mái, lành mạnh, tạo sân chơi bổ ích, khơi dậy và hình thành thói quen đọc sách ngay từ lứa tuổi này, tạo ra một thế hệ đọc trong tương lai.

Thay mặt tập thể viên chức Thư viện KHTH Đà Nẵng, ông Phạm Hồng Thái - Giám đốc đã cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ của bạn đọc, ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp và trên cơ sở đó Thư viện sẽ xây dựng Chương trình hành động, đề ra những giải pháp thiết thực, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ bạn đọc thiếu nhi nói riêng và bạn đọc của Thư viện nói chung ngày càng tốt hơn, góp phần hình thành thói quen đọc sách trong nhân dân trên địa bàn Thành phố. Nhân dịp này, Thư viện KHTH Đà Nẵng cũng tặng quà cho những bạn đọc thiếu nhi tích cực của Thư viện.

Hình ảnh sự kiện:

2020-10-26-da-nang-05

2020-10-26-da-nang-03

2020-10-26-da-nang-04

__________________

Tin và ảnh: Phạm Xuân Thu


Đọc thêm cùng chuyên mục: