Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng và Thiếu nhi kể chuyện” tỉnh Hưng Yên hè 2024

E-mail Print

Ngày 15 tháng 8 năm 2024, thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ của Ban Chỉ đạo hoạt động hè tỉnh về việc Chỉ đạo, tổ chức hoạt động hè và chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng và Thiếu nhi kể chuyện” tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Hưng Yên.

Tới tham dự, cổ vũ và động viên cho Liên hoan có đại diện lãnh đạo Thư viện Quốc gia Việt Nam, Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên, các phòng ban, đơn vị, các thành viên Ban Chỉ đạo hoạt động hè … cùng đông đảo phụ huynh, các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

2024-08-16-hung-yen- 2

Đại biểu tham dự và trao tặng hoa, cờ lưu niệm tại Liên hoan

Liên hoan “Giai điệu tuổi hồng và Thiếu nhi kể chuyện” năm 2024 có 30 tiết mục với sự tham gia của hơn 400 em thiếu nhi tới từ 10 đội tuyển thuộc các huyện, thị xã, thành phố trong Tỉnh. Các tiết mục tham dự Liên hoan được chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, hấp dẫn, đặc sắc, sinh động và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Có thể nói, từ những trang sách “nhỏ”, Liên hoan đã mang đến những câu chuyện “lớn”, những câu chuyện, bài học được rút ra mang đậm tính nhân văn, định hướng và giáo dục cho các em niềm tự hào về truyền thống cách mạng của quê hương đất nước, về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, khát khao được rèn luyện, cống hiến để xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh…

2024-08-16-hung-yen- 3

Các tiết mục tham dự Liên hoan

Thông qua chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng Hưng Yên đã có một sân chơi bổ ích, lý thú, được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu, sự sáng tạo, qua đó tạo tiền đề thúc đẩy mạnh mẽ phong trào đọc sách, báo, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng nói chung và trong thế hệ trẻ nói riêng.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 10 giải tập thể, 03 giải Nhất và 12 giải Nhì, 15 giải Ba cho các tiết mục tham dự.

2024-08-16-hung-yen- 4

Ban Tổ chức trao giải cho tập thể và các tiết mục tham dự Liên hoan

_____________

Tin: Thu Hiền, Ảnh: Thu Hiền, Thư viện tỉnh Hưng Yên


Đọc thêm cùng chuyên mục: