Hội thảo khoa học sinh viên chuyên ngành thông tin - thư viện lần thứ XV năm học 2010 – 2011

E-mail Print

Ngày 8/4/2011 tại trường Đại học KHXH & NV Hà Nội, khoa Thông tin – Thư viện tổ chức Hội thảo khoa học sinh viên chuyên ngành Thông tin – thư viện lần thứ XV năm học 2010 – 2011.

Tham dự Hội thảo có ông Lê Văn Viết – Phó Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam, bà Vũ Dương Thúy Ngà – Phó Vụ trưởng Vụ Thư viện, Bộ VHTT  & DL, ông Trần Hữu Huỳnh – Phó Chủ nhiệm khoa Thông tin – Thư viện cùng các sinh viên của khoa đến tham dự.

htsv-dhkhxhvn-1.jpg

Đây là hoạt động thường niên của khoa Thông tin – Thư viện nói riêng và của trường nói chung. Với 67 báo cáo khoa học tham gia Hội thảo năm nay, thì số lượng báo cáo khoa học đã tăng lên 24 báo cáo so với năm ngoái (năm 2010 có 43 báo cáo khoa học), đây là một tín hiệu đáng mừng cho các hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên nói chung và của chuyên ngành Thông tin – Thư viện nói riêng.

htsv-dhkhxhvn-2.jpg

Đối tượng tham gia viết báo cáo năm nay đã được mở rộng từ sinh viên năm thứ nhất đến năm thứ tư, các đề tài mới cũng được hướng tới như: Tìm hiểu về công tác phục vụ thiếu nhi, mô hình ứng dụng Web 2.0, mạng xã hội Facebook, đề tài về người dùng tin đặc biệt, đề tài nghiên cứu về nghề thư viện…  Các đề tài được thực hiện nghiêm túc, khoa học.

Kết quả có 01 giải tập thể cho lớp K53, 7 đề tài được giải cấp khoa, 5 đề tài giải cấp khoa và được tham dự báo cáo khoa học cấp trường           

htsv-dhkhxhvn-3.jpg
Ông Trần Hữu Huỳnh trao giải thưởng cho các sinh viên đoạt giải
htsv-dhkhxhvn-4.jpg
Ông Trần Hữu Huỳnh trao giải thưởng cho các sinh viên đoạt giải
________________________
Tin và ảnh: Hùng Mạnh

 


Đọc thêm cùng chuyên mục: