Thư viện KHTH Tp. Hải Phòng tổng kết công tác năm 2009 và triển khai kế hoạch công tác năm 2010

E-mail Print

Ngày 11/01/2009, Thư viện khoa học tổng hợp Tp. Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2009 và triển khai kế hoạch công tác năm 2010. Tới dự Hội nghị tổng kết của Thư viện Tp. Hải Phòng có bà Nguyễn Thị Bích Vân - Phó vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Hữu Giới - Phó Vụ trưởng Vụ Thư viện; bà Phan Thị Kim Dung - Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam; ông Lê Tất Bình - Giám đốc Sở; ông Lại Đình Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

tvph_1.jpg
 

Bà Phan Thị Thu Hương – Giám đốc Thư viện Tp. Hải Phòng điểm lại những thành tích mà thư viện Tp. Hải Phòng đã đạt được trong năm 2009, đặc biệt là việc triển khai các hoạt động mới, nổi trội trong năm 2009 như: Kiện toàn bộ máy lãnh đạo; Kiện toàn cơ cấu tổ chức; Thực hiện triển khai áp dụng các chuẩn nghiệp vụ thư viện; Tham dự các lớp tập huấn về nghiệp vụ do Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức; Đổi mới phương thức tổ chức hoạt động sự kiện diễn ra trong thư viện... và thông qua kế hoạch, phương hướng công tác năm 2010 của Thư viện khoa học tổng hợp Tp. Hải Phòng.

tvph_2.jpg
 

Với những kết quả đã đạt được, Thư viện KHTH Tp. Hải Phòng đã vinh dự 2 năm liên tiếp nhận được Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng. Ngoài ra, Thư viện cũng được nhận Giấy khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Hải Phòng trao tặng cho đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2009; Bằng khen cho Đội tuyển thiếu nhi thành phố đã đoạt giải nhất tại Hội thi Liên hiệp Thư viện Đồng bằng sông Hồng lần thứ 2 năm 2009. Trong hội nghị tổng kết này, nhiều Thư viện huyện, Trung tâm văn hóa thuộc các quận huyện của Thành phố Hải Phòng, cá nhân xuất sắc cũng được nhận giấy khen của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng cho các thành tích đã đạt được trong năm 2009 vừa qua.

tvph_3.jpg
 

Cũng trong Hội nghị, Ban lãnh Thư viện Thành phố, cán bộ phụ trách các thư viện quận huyện cùng nhau trao đổi, thảo luận về việc triển khai kế hoạch công tác năm 2010 - là năm sẽ diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể, ý nghĩa để chào mừng Đại lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

tvph_4.jpg

-----------------

 

Tin và ảnh: An Khanh