Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị bạn đọc năm 2011

E-mail Print
Sáng 03/11/2011, Thư viện Quốc gia Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị bạn đọc năm 2011.

Tổ chức Hội nghị bạn đọc là dịp để  những người làm Thư viện và người sử dụng thư viện có cơ hội trực tiếp trao đổi, giao lưu với nhau, qua đó giúp Thư viện nắm bắt được các ý kiến đóng góp, chia sẻ liên quan đến công tác phục vụ nói chung, cũng như nhu cầu sử dụng các dịch vụ và nguồn lực thông tin mà Thư viện Quốc gia Việt Nam hiện có.

hoi-ngh-ban-doc-2011-1.jpg
Ông Đặng Văn Ức - PGĐ điểm qua các hoạt động phục vụ bạn đọc  của TVQG  năm 2011

Tại Hội nghị lần này, Thư viện đã tiếp nhận gần 30 ý kiến trao đổi trực tiếp của các thế hệ bạn đọc: các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, sinh viên, các cán bộ hưu trí nhiều năm gắn bó với Thư viện Quốc gia Việt Nam.

hoi-ngh-ban-doc-2011-3.jpg
Đại diện các thế hệ độc giả thân thuộc của Thư viện đóng góp ý kiến

Các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đã tập trung vào những vấn đề liên quan như: Nguồn lực thông tin, vốn tài liệu, thái độ ứng xử, phục vụ của thủ thư, cơ sở vật chất, kỹ thuật, công cụ hỗ trợ người đọc.... Bên cạnh những đóng góp xây dựng Thư viện, Hội nghị cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên khích lệ, sự biết ơn, chia sẻ của bạn đọc đối với cán bộ thủ thư – những người ngày ngày âm thầm phục vụ, cống hiến cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

hoi-ngh-ban-doc-2011-2.jpg
Đông đảo bạn đọc tham dự hội nghị bạn đọc năm 2011

Kết thúc Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Thư viện Quốc gia Việt Nam, Ông Đặng Văn Ức – Phó Giám đốc Phụ trách Công tác bạn đọc đã phát biểu cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ của bạn đọc, ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp và trên cơ sở đó Thư viện Quốc gia Việt Nam sẽ xây dựng Chương trình hành động, đề ra những giải pháp thiết thực, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ xã hội ngày càng tốt hơn.

______________________

Tin Phương Lan; Ảnh Hùng Mạnh


Đọc thêm cùng chuyên mục: