Thư viện tỉnh Kontum tiếp nhận 1000 cuốn sách do Thư viện Quốc gia Việt Nam và các nhà tài trợ trao tặng nhân Ngày hội đọc sách 2012

E-mail Print

Ngày 16/4/2012 tại Thư viện tỉnh Kon Tum, liên chi hội TV Nam trung bộ và Tây Nguyên phối hợp với Quân đoàn 3-sư đoàn 10 tổ chức một chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm chiến thắng Đắc Tô – Tân Cảnh: Triển lãm sách, báo, ảnh; chiếu phim; nói chuyện chuyên đề; hội thảo khoa học về chiến thắng lịch sử nói trên.

Tới dự có bà Lê Thị Kim Đơn - UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Bà Bùi Thị Thanh Vân - Giám đốc sở VHTTDL; Đại tá, Phó Giáo sư TS Trần Ngọc Long - Phó Viện trưởng viện Lịch sử; Ông Nguyễn Hữu Giới - Phó Vụ trưởng Vụ thư viện, Bộ VHTTDL; Ông Nguyễn Xuân Dũng - Trưởng phòng đọc sách - Thư viện Quốc gia Việt Nam; các cơ quan, ban ngành của của tỉnh Kontum; Đại diện các quân đoàn 3, quân khu 5, bộ chỉ huy quân sự tỉnh; đại diện các đ/c lãnh đạo các tỉnh trong Liên hiệp chi hội TV Nam trung bộ và tây nguyên; các cơ quan báo chí trung ương, địa phương và bạn đọc của thư viện tỉnh Kontum.

tvqg-tang-sach-tvkt-02

Các vị đại biểu cắt băng khai mạc

Tại buổi khai mạc triển lãm, nhân ngày Hội đọc sách, đại diện TVQG đã trao tặng 1.000 cuốn sách của các nhà tài trợ và TVQG cho Thư viện tỉnh Kontum.

tvqg-tang-sach-tvkt-01

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Đại diện TVQG và các nhà tài trợ trao tặng sách

Triển lãm đã giới thiệu hàng trăm cuốn sách và các ảnh tư liệu về chiến thắng Đắc Tô – Tân Cảnh.

Chiều cùng ngày đã diễn ra hội thảo về ý nghĩa của chiến thắng Đắc Tô – Tân Cảnh và chiến thắng Tây nguyên đối với chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử 1975. Hội thảo đã nhận được 23 bài tham luận của các đại diện các cơ quan Trung ương và địa phương.

___________

Tin, ảnh: Xuân Dũng


Đọc thêm cùng chuyên mục: