Nội quy Phòng đọc dành cho Nhà nghiên cứu và Doanh nhân

E-mail Print
NỘI QUY
Phòng đọc dành cho Nhà nghiên cứu và Doanh nhân
1. Đối t­ượng phục vụ
- Phục vụ các Nhà nghiên cứu và Doanh nhân;
- Sử dụng thẻ đọc tự nguyện (thẻ màu vàng):
  •  Mức phí: 120.000đ (Một trăm hai mươi nghìn đồng) + 540.000đ lệ phí tham gia Câu lạc bộ Nhà nghiên cứu - Doanh nhân
2. Trách nhiệm và quyền lợi của bạn đọc
* Trách nhiệm:
  • Thực hiện theo nội quy chung của thư viện và các quy định cụ thể của phòng.
* Quyền lợi:
  • Bạn đọc được phục vụ trong không gian đọc mở với các dịch vụ tiện ích và nhanh chóng miễn phí sau:
                  + Dịch vụ hỏi đáp;
                  + Phục vụ mọi yêu cầu về thông tin thư viện hiện có;
                  + Dịch vụ cung cấp thông tin cho những đề tài cụ thể theo yêu cầu;
                  + Báo - tạp chí hàng ngày đọc thư­ giãn;
                  + Sách tra cứu, chuyên khảo... tự chọn;
                  + Internet - Wifi;
                  + Nước uống nóng, lạnh tại phòng;
                  + CSDL toàn văn do thư viện tạo lập: [xem thêm]
                                _ Bộ sưu tập số: Hán - Nôm cổ;
                                _ Bộ sưu tập số: Đông Dương;
                                _ Bộ sưu tập số: Thăng Long - Hà Nội;
                                _ Bộ sưu tập số: Luận án tiến sĩ;
                  + CSDL thư viện mua quyền truy cập: [xem thêm]
                                _ CSDL toàn văn từ bên ngoài:
                                _ CSDL Keesing: CSDL báo;
                                _ CSDL Proquest: CSDL báo, tạp chí, luận văn;
                                _CSDL Igroup Publishing
                                _CSDL SAGE Journals
                                _CSDL SAGE Research Methods
                                _ CSDL Wilson: CSDL bài trớch tạp chớ chuyờn ngành;
                                _ CSDL sách Châu Âu (EBM): về thương mại quốc tế;
                                _ CSDL về Việt Nam: đĩa mềm, CD, DVD,…
* Các dịch vụ phải trả phí
                  + Dịch vụ đưa, fax thông tin tới tận nơi theo yêu cầu;
                  + Dịch vụ in, scan, photocopy tài liệu;
                  + Dịch vụ dịch thuật;
                  + Dịch vụ cafê, trà.
* Phòng đọc doanh nhân còn là nơi các doanh nhân gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm - tổ chức các buổi tọa đàm nhỏ theo yêu cầu.
3. Trách nhiệm của thủ thư:
  • Khi tiếp nhận các yêu cầu của bạn đọc, nhanh chóng xử lý thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn đọc. Phục vụ bạn đọc với thái độ thân thiện, cởi mở trên tinh thần hợp tác.
  • Bảo vệ tài sản, sách, báo của Phòng và nhắc nhở bạn đọc thực hiện Nội quy của đơn vị và Nội quy của Phòng.