Thư viện Quốc gia Việt Nam trưng bày, phục vụ Báo xuân Quý Tỵ 2013

E-mail Print

Ngày 28/1/2013, Thư viện Quốc gia Việt Nam trưng bày và phục vụ "Báo Xuân Quý Tỵ 2013", đây là truyền thống hàng năm của Thư viện Quốc gia Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về.

Đợt trưng bày và phục vụ báo Xuân lần này, bao gồm hơn 500 ấn phẩm báo, tạp chí của trung ương và địa phương, các số đặc biệt về Xuân Quý Tỵ đang được lưu giữ tại Thư viện Quốc gia Việt Nam sẽ đến với đông đảo bạn đọc, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân trong dịp năm mới, tạo nên không khí vui tươi, lành mạnh và nét đẹp văn hóa mỗi độ Tết đến, Xuân về.

Năm nay, các báo, tạp chí trung ương và địa phương có phần chất lượng hơn về nội dung, đẹp hơn về hình thức, đầy đủ hơn về chủng loại và đề cập đến nhiều vấn đề của xã hội thời điểm vào xuân, rất nhiều câu đối hay, ý nghĩa được đưa ra đàm đạo

Báo xuân là những sản phẩm văn hóa tinh thần có nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, vô cùng bổ ích và thiết thực đối với mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội. Vì vậy, trưng bày, triển lãm, phục vụ báo xuân là một cách mang đến cho bạn đọc, cho người yêu sách báo những món quà đầu xuân đầy ý nghĩa, góp phần làm cho dư vị ngày xuân thêm ấm áp, vui tươi, lạnh mạnh. Đặc biệt hoạt động này còn mang ý nghĩa tuyên truyền, phát triển văn hóa đọc tới mọi người dân.

Đợt trưng bày và phục vụ báo Xuân năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 26/2/2013

Hình ảnh cùng sự kiện:

1-31-bao-xuan-02

1-31-bao-xuan-03

1-31-bao-xuan-04

____________________

Tin; ảnh: Minh Tuyết


Đọc thêm cùng chuyên mục: