Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)

E-mail Print

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), ngày 27/7/2015, Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các viên chức, người lao động là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng đã và đang làm việc tại đơn vị.

Các khách mời tham dự đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, tri ân những hy sinh mất mát của thế hệ cha ông và tôn vinh những tấm gương thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ đã nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống và công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bà Kiều Thuý Nga – Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam đã bày tỏ sự trân trọng đối với công lao của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước đồng thời thăm hỏi, tặng quà và chúc sức khỏe tới các viên chức và người lao động là thương binh, con, em gia đình chính sách đã và đang công tác tại Thư viện. Qua đây, Bà Kiều Thuý Nga cũng mong muốn, các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình chính sách phát huy hơn nữa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ và truyền thống cách mạng của gia đình, cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ, năng lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần vào sự phát triển của đơn vị trong giai đoạn mới.

Buổi lễ diễn ra trang trọng và thân tình, thể hiện sự tri ân, quan tâm, chia sẻ tới các gia đình chính sách trong Thư viện. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị để tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ảnh cùng sự kiên:

Bà Kiều Thuý Nga – Giám đốc TVQG phát biểu tại buổi lễ

Ông Phạm Thế Khang – Nguyên Giám đốc TVQG, thương binh phát biểu tại buổi lễ

Chụp ảnh lưu niệm với các viên chức là thương binh, thân nhân gia đình chính sách

__________

Tin và ảnh: Hồng Vân


Đọc thêm cùng chuyên mục: