Skip to content
Skip to main navigation
Skip to 1st column
Skip to 2nd column
Skip to 2nd column
THƯ VIỆN QUỐC GIA VIỆT NAM
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
TRA CỨU
CSDL Sách
CSDL Toàn văn
Open Resources
Nguồn lực số hóa
Tài liệu Liên Hợp Quốc
Máy chủ Z39.50
HOẠT ĐỘNG
Hợp tác Quốc tế
Thư viện Ảnh
Tin tức - Sự kiện
Hoạt động thư viện trong nước
NGHIỆP VỤ
Nghiệp vụ thư viện
Bảo quản Tài liệu
Phần mềm Thư viện
Tài liệu nghiệp vụ
English for Librarians
TRỢ GIÚP
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Thư mục Quốc gia Năm
Thư mục chuyên đề
File ISO
Tạp chí Thư viện Việt Nam
Thư mục Quốc gia Tháng
Dịch vụ Thư viện
Downloads
LIÊN HỆ
MAIL
NGHIỆP VỤ THƯ VIỆN
Title Filter
Display #
5
10
15
20
25
30
50
100
All
#
Article Title
276
Bàn về khái niệm “Tài liệu quý hiếm”
277
Áp dụng các chuẩn nghiệp vụ quốc tế ở Việt Nam
278
Sử dụng các khung phân loại thư viện để tìm tài nguyên trên Internet
279
Đường Cách mệnh đã đặt nền móng cho sự nghiệp Thư viện Cách mạng Việt Nam
280
Về vấn đề áp dụng thống nhất AACR2 trong giảng dạy và trong công tác biên mục ở các cơ quan thông tin, thư viện Việt Nam
281
10 năm giảng dạy và quảng bá DDC (1998-2008)
282
Semantic Web và thư viện số
283
Thư viện đại học góp phần nâng cao chất lượng đào tạo
284
Xây dựng mục lục liên hợp trực tuyến cho hệ thống thư viện công cộng
285
Phát triển nguồn nhân lực trong hệ thống thư viện trường phổ thông
286
Đào tạo ngành Thông tin – Thư viện trong công nghệ thông tin
287
Một số định hướng về hoạt động nghiệp vụ đối với thư viện cấp huyện trong thời kỳ đổi mới
288
Vai trò của các trung tâm thông tin khoa học và công nghệ trong việc hình thành và phát triển thị trường công nghệ ở Việt Nam
289
Toàn cầu hóa, cơ hội và thách thức đối với ngành Thông tin – Thư viện Việt Nam
290
Giới thiệu khái lược về dịch vụ tham khảo
291
Năng động là động lực phát triển của Thư viện
292
Cải tiến thư viện trường học với biên mục tại ngoại
293
Hợp tác quốc tế là một đảm bảo cho các thư viện ASEAN phát triển và hiện đại hóa
294
Căn cứ để soạn tóm tắt bài báo-tạp chí
295
Hướng đến một mô hình thư viện đại học hiện đại phục vụ chiến lược nâng cao chất lượng giáo dục đại học
296
Một số lưu ý khi tạo lập chỉ số Phân loại DDC14 với việc sử dụng
297
DDC ấn bản 14 rút gọn và công việc phân loại tài liệu khoa học xã hội
298
Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực bậc đại học và cao học thư viện-thông tin trong không gian phát triển mới
299
Thực trạng việc phổ biến và áp dụng DDC tại các Thư viện Việt Nam
300
Mấy vấn đề cần lưu ý khi ấn định chỉ số phân loại Dewey (bảng đầy đủ)
«
Start
Prev
11
12
13
Next
End
»
Page 12 of 13