Lễ Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Thư viện tỉnh Phú Thọ (20/12/1956 - 20/12/2016)

E-mail Print

Sáng 19/12/2016, Thư viện tỉnh Phú Thọ trọng thể tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (20/12/1956 - 20/12/2016).

Tham dự Lễ Kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Vụ Thư viện, Thư viện Quốc gia Việt Nam, Hội Thư viện Việt Nam, Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Phú Thọ, một số thư viện tỉnh, thành phố, các Sở, Ban, Ngành của Tỉnh và các thế hệ viên chức đã và đang công tác tại Thư viện tỉnh Phú Thọ.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Thư viện tỉnh Phú Thọ đã thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ được giao, tuyên truyền, phổ biến tri thức, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, văn hoá, giáo dục của Tỉnh. Thư viện thực sự trở thành trung tâm thông tin lưu giữ, phát huy vốn tri thức nhân loại của kho tàng văn hoá Đất Tổ, là cầu nối của tri thức đến với mọi người dân, đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp xây dựng, phát triển ngành VHTTDL nói chung và ngành Thư viện nói riêng.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, ông Nguyễn Ngọc Ân - Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọđãbiểu dương vàghi nhận sự cố gắngcủa tập thể lãnh đạo và viên chức Thư viện tỉnh Phú Thọ và hệ thống thư viện công cộng trong toàn Tỉnh đã khắc phục khó khăn, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển và đề nghị Thư viện cần phát huy một số thành quả đã đạt được, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, quảng bá, giới thiệu giá trị của sách báo, giúp nhân dân hình thành thói quen đọc sách, lan toả văn hoá đọc, góp phần nâng cao dân trí và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng bạn đọc.

Hình ảnh cùng sự kiện:

Toàn cảnh Lễ Kỷ niệm

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Giám đốc Thư viện tỉnh Phú Thọ phát biểu khai mạc

Bà Vũ Dương Thuý Ngà - Vụ trưởng Vụ Thư viện trao Bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho Thư viện tỉnh Phú Thọ

___________

Tin và ảnh: Thanh Hà


Đọc thêm cùng chuyên mục: