Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Thư viện tỉnh Hoà Bình (28/11/1956 - 28/11/2016)

Print

Sáng 2/12/2016, Thư viện tỉnh Hòa Bình trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (28/11/1956- 28/11/2016).

Tham dự Lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Vụ Thư viện - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), đại diện Thư viện Quốc gia Việt Nam, lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Hòa Bình, một số thư viện tỉnh, thành phố, các Sở, Ban, Ngành của Tỉnh và các thế hệ viên chức đã và đang công tác tại Thư viện tỉnh Hòa Bình.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Thư viện tỉnh Hoà Bình đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tuyên truyền, phổ biến tri thức, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, văn hoá, giáo dục, nghiên cứu khoa học của Tỉnh nhằm xây dựng, phát triển văn hoá đọc và trở thành một trong những thiết chế quan trọng góp phần tạo nên diện mạo chung của ngành VHTTDL tỉnh Hoà Bình. Đây cũng là một trong những điểm sáng, điểm nhấn văn hoá, là niềm tự hào của không chỉ với mỗi người làm công tác thư viện, làm công tác văn hoá mà còn của nhân dân các dân tộc tỉnh Hoà Bình.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Bùi Ngọc Lâm - Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình đã biểu dương vàghi nhận sự nỗ lựccủa tập thể lãnh đạo và viên chức Thư viện tỉnh Hòa Bình và hệ thống thư viện trong toàn tỉnh trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển và mong rằngThư viện tỉnh Hòa Bình sẽ làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong tình hình mới, góp phần quan trọng nâng cao dân trí, phục vụ hiệu quả sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiều đối tượng bạn đọc.

Nhân dịp này, Thư viện tỉnh Hòa Bình đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ VHTTDL vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 1956- 2016.

Hình ảnh cùng sự kiện:

Toàn cảnh Lễ Kỷ niệm

Ông Lê Quốc Khánh - Giám đốc Thư viện tỉnh Hoà Bình phát biểu khai mạc

Ông Bùi Ngọc Lâm - Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình phát biểu

Bà Vũ Dương Thuý Ngà - Vụ trưởng Vụ Thư viện trao Bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho Thư viện tỉnh Hoà Bình

 

______________

Tin: Nguyễn Hoạt; Ảnh: Đỗ Bình Nguyên


Đọc thêm cùng chuyên mục: